หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลเมืองสวรรคโลก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
HOME
ข้อมูลหน่วยงาน
ABOUT US
บุคลากร
STAFF
การบริหารบุคคล
PERSONNEL
ข่าวสาร
NEWS
แผน
PLANNING
รายงาน
REPORT
ระเบียบ
RULES
บริการประชาชน
SERVICE
 
 

 
 
 
 
ข่าวกิจกรรม
 
 
 


 
นายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองสวรรคโลก คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองสวรรคโลก และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ต้อนรับคณะจากราชวิทยาลัยแพทย์เวชศาสตรครอบครัวแห่งประเทศไทย  
 

    นายสมชาติ ลิมปะพันธุ์นายกเทศมนตรีเมืองสวรรคโลกคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองสวรรคโลก และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต้อนรับคณะจากราชวิทยาลัยแพทย์เวชศาสตรครอบครัวแห่งประเทศไทย ชมรมแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวและปฐมภูมิ ในการเยี่ยมพื้นที่การดำเนินงานคลินิกหมอครอบครัวของเทศบาลเมืองสวรรคโลก ในวันที่ 4 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์บริการสาธารณสุข สำนักงานเทศบาลเมืองสวรรคโลก ตามที่กระทรวงสาธารณสุข ได้กำหนดนโยบายคลินิกหมอครอบครัว ตั้งแต่ปี2559และขับเคลื่อน นโยบายผ่านคณะกรรมการศูนย์เรียนรู้ ด้านเวชศาสตร์ครอบครัวและพัฒนาระบบปฐมภูมิ ในระดับเขตสุขภาพ เครือข่ายบริการสุขภาพปฐมภูมิ อำเภอสวรรคโลก ก็ได้ดำเนินงาน คลินิกหมอครอบครัวอย่างชัดเจน ในช่วงปลายปีงบประมาณ 2560 โดยมีการปฏิบัติงานร่วมกันกับเทศบาลเมืองสวรรคโลก ซึ่งก็ได้รับอนุเคราะห์ จากทางเทศบาลเมืองสวรรคโลกด้วยดีเสมอมา ในโอกาสที่คณะจากราชวิทยาลัยแพทย์เวชศาสตรครอบครัวแห่งประเทศไทย ชมรมแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวและปฐมภูมิ  และคณะกรรมการศูนย์เรียนรู้ด้านเวชศาสตร์ครอบครัวและปฐมภูมิ เขตสุขภาพที่ 2 ทั้ง 5 จังหวัด ตาก สุโขทัย พิษณุโลก อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาติดตามเยี่ยมพื้นที่การดำเนินงานคลินิกหมอครอบครัวของเทศบาลเมืองสวรรคโลก

 

ข่าว ณ. วันที่ 5 ต.ค. 2561 เวลา 09.39 น. โดย คุณ ธิติมา หล้าอ้วน

แก้ไขข่าว ณ. วันที่ 23 ม.ค. 2562 เวลา 09.59 น. โดย อังศณา@naxsolution.com

ผู้เข้าชม 1744 ท่าน

 
 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10